Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(อ่านฟรี) ชีวิตมหัศจรรย์ของประเสริฐ - จบแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



เขาชื่อประเสริฐ แต่ไม่มีอะไรประเสริฐเหมือนชื่อประเสริฐเลยสักนิด ใช้ชีวิตไปวัน ๆ ขี้เกียจตัวเป็นขน อู้งานเก่งเป็นที่หนึ่ง มีข้ออ้างสารพัดทุกวี่วัน ยังไม่พอ ชอบลักเล็กขโมยน้อย หาอะไรดีแทบไม่ได้ เว้นเพียงสิ่งเดียว สิ่งสุดแสนมหัศจรรย์ นั่นคือ ความเยาว์วัยอันเป็นนิรันดร์

ชีวิตมหัศจรรย์ของประเสริฐ   นิยายแนวตลก ขบขัน  จิกกัดชีวิตของประเสริฐ   ที่ชีวิตผลิกผันเมื่อเขาอายุสี่สิบกว่าแล้ว แต่ใบหน้ายังเหมือนชายหนุ่มวัยสามสิบ คนรอบข้างเล่าลือไปต่าง ๆ นานา มาขอหาสูตรหน้าเด็กบ้าง ใช้ครีมอะไร ลามไปจนเล่นของไสยศาสตร์อะไรรึเปล่า และไม่จบแค่นั้น มันลามไปกันใหญ่จากหมู่บ้านเล็ก ๆ จนกลายเป็นเรื่องระดับประเทศ ประเสริฐไม่มีวันเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง อันที่จริง ไม่มีใครบนโลกใบนี้เข้าใจ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว เขาต้องอยู่กับมันและรับมือกับปัญหาวุ่นวายสารพัดสารเพ เรื่องราวปั่นป่วนโกลาหลวนเวียนเข้ามาไม่รู้จะจบสิ้นเมื่อไหร่ หรือบางที ในเมื่อเขาไม่แก่ลงเลย มันอาจไม่มีวันจบสิ้นเลยก็ได้...

อ่าน  ชีวิตมหัศจรรย์ของประเสริฐ   คลิกเลย   หรือกดที่ลิงค์นี้    https://dekd.co/w/n/2555402

นิยายเรื่องนี้ อ่านฟรีจนจบ   ได้เลย   หากชื่นชอบฝากกดไลค์ กดแชร์หรือคอมเมนต์แนะนำติชมได้เลยจ้า


-----------------------



และขอแนะนำผลงานใหม่ล่าสุดที่กำลังดำเนินเรื่องเป็นรายตอนที่   Dek-d.com   และ   Readawrite

เรย์ในโลกผี  (Rey in the Ghost World)   <<กดอ่านที่ชื่อเรื่องเลย

 นิยายประเภท ระทึกขวัญ (Thriller) ดรามา (Drama)   ภายใต้บรรยากาศ Dark Fantasy และ Horror มุมมองแบบบุคคลที่ 3   และจัดให้อยู่ในเรท 18+
เรื่องราวของเรย์   หญิงสาววัย  21 ปี   หัวใจวายตายกลายเป็นผี  ร่อนเร่เดียวดายในโลกผีที่เต็มไปด้วยปรากฏการณ์ประหลาด  และเหล่าผีที่แปลกประหลาดยิ่งกว่าที่ล้วนจ้องจะสิงคนเพื่อหลีกหนีออกจากโลกผีที่แสนทุกข์ทรมาน  แน่นอน เรย์ก็ย่อมทุกข์ทรมานเพราะกฏธรรมชาติในโลกผี แล้วเรย์ล่ะ   เธอจะสิงคนไหม  

อ่าน เรย์ในโลกผี   หรือกดที่ลิงค์นี้ได้เลย     https://dekd.co/w/n/2555201

ตอนนี้เดินทางมาถึงตอนที่ 3 แล้ว และเรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ     หากชื่นชอบฝากกดไลค์ กดแชร์หรือคอมเมนต์แนะนำติชมได้เลยจ้า

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

yurinohanakotoba 28 เม.ย. 67 เวลา 23:03 น. 1

ลองอ่านเรย์ไปตอน ไอเดียน่าสนใจ ถ่ายทอดได้น่าสนใจ ภาษาดี เห็นเขียนหลายเรื่องแล้วคุณภูมิใจนำเสนอเรื่องอะไรครับ ว่างงานจะลองไปอ่านดู

1
AXIAL - Dark Animated 29 เม.ย. 67 เวลา 00:19 น. 1-1

ภูมิใจนำเสนอทุกเรื่องครับ 55

แต่เรื่องประเสริฐผมเขียนเสร็จมาหลายปีแล้ว และนำออกมาปัดฝุ่นปรับปรุงนำเสนอใหม่ครับ และเป็นเรื่องที่ตั้งใจนำมาประชาสัมพันธ์เป็นหลักในโพสต์นี้


สำหรับเรื่องเรย์เป็นเรื่องหลักที่เขียนในปัจจุบันครับ ยังไม่เสร็จ แต่ก็พ่วงท้ายโปรโมทในโพสต์ไปด้วยกันครับ เพราะจะนำเสนอเป็นตอน ๆ ไปเผื่อมีนักอ่านสนใจติดตาม

ทุกเรื่องตั้งใจเขียนสุดความสามารถ ดีใจและขอบคุณมากครับที่ท่านสละเวลาอ่าน

0