Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยู่บ้านแบบไม่ใส่อะไรค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะอยากจะมาถามความคิดเห็นทุกคน ตอนนี้จขกท.อายุ24อยู่บ้านกับแม่และน้องสาวที่ห่างกัน2ปี ก่อนหน้านี้จขกท.ก็อยู่หอเวลาอยู่ห้องก็จะชอบแก้ผ้ามากเพราะอยู่คนเดียว+สบายตัว เรียกได้ว่าวันไหนอยู่หอไม่ได้ไปเรียนจะแก้ผ้าทั้งวันเลยคือไม่ใส่สักชิ้นอีกอย่างคือขี้เกียจซักผ้าด้วย พอปิดเทอมกลับมาบ้านจขกท.อยากทำแบบเดิมค่ะก็คือจะแก้ผ้าอยู่บ้าน ก็คือไม่ใช่เฉพาะในห้องส่วนตัว หมายถึงทั้งบ้านเลยก็คือทำกิจวัตรต่างๆชีวิตประจำวันทำกับข้าวงานบ้านต่างๆก็คือจขกท.จะแก้ผ้าสบายๆเลยเพราะบ้านมีแต่แม่กับน้องสาวซึ่งผู้หญิงด้วยกันหมดแถมค่อนข้างสนิทกันมาก จขกท.ได้ลองคุยกับแม่และน้องดูแล้วและทั้งคู่เหมือนจะไม่มีปัญหาค่ะบอกว่าถ้าไม่อายก็ตามสบายเลย555 ส่วนตัวจขกท.ไม่ได้มีความเขินอายอะไรเลยค่ะเพราะเป็นผญ.ด้วยกันหมดตอนนี้อยู่บ้านมาได้1อาทิตย์แล้วแก้ผ้าอยู่ทุกวันเลยค่ะ(เฉพาะจขกท.นะคะแม่และน้องใส่เสื้อผ้าปกติ) เริ่มชินกันแล้วค่ะ แม่และน้องก็แทบไม่ได้สนใจจขกท.เลยสักนิดตอนนี้ก็คือทำตัวชิวมากไม่ว่าจะทำอะไร บ่ายๆเดินล่อนจ้อนลงมาห้องโถงก็มี กวาดบ้านล้างจานก็แก้ผ้าตลอดเลยค่ะทั้งวันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่จขกท.ก็คิดอยากรู้ว่าครอบครัวอื่นเรื่องแบบนี้ปกติรึป่าวคะ แล้วคนอื่นมีความคิดเห็นยังไง คิดว่าแปลกไหม เพราะสำหรับครอบครัวจขกท.รับได้และมองเป็นเรื่องปกติค่ะ

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

เหมียวๆหง่าว 6 พ.ค. 67 เวลา 07:04 น. 2

ไม่เห็นแปลกเลย ยิ่งผู้หญิงทั้งบ้านด้วย จริงๆหลายๆบ้านในครอบครัวมีทั้งผู้ชายผู้หญิงก็สามารถแก้ผ้าอยู่ในบ้านกันได้ แค่เขาปิดบ้านมิดชิดเช่นช่วงนี้หน้าร้อนมาก ปิดบ้านเปิดแอร์แต่จะเปิดอุณหภูมิเย็นมากก็เปลืองไฟ ก็เปิดแค่26-27องศาแล้วเปิดพัดลมช่วย แล้วแก้ผ้าอยู่ในบ้านนะฟินเว่อร์สบายตัวแต่ไม่หนาวไม่ร้อนไม่เหนียวตัวด้วย ค่าไฟก็พอทน เพียงแต่บ้านไหนแก้ผ้ากันในบ้านเขาก็คงไม่ได้ไปบอกใครหรอก

1
ไข่ดาว 6 พ.ค. 67 เวลา 08:18 น. 4

ไม่แปลก แต่เป็นส่วนน้อยที่ทำแบบนี้ ครอบครัวดาราบางคนท่ี่เคยได้ยินก็มีเรื่องแบบนี้ พ่อลูกแก้ผ้า ใช้เสื้อผ้ากางเกงในด้วยกัน

0
แซม 9 พ.ค. 67 เวลา 15:13 น. 5

เรื่องปกติครับ พี่สาวผมก็เหมือนกันเลิกเรียนกลับมาบ้านจะนั่งจะนอนดูทีวีกระโปรงมันยังไม่สนเลยว่าคนอื่นจะเห็นกกน. เห็นทุกวัน

1